good day po, sana po maAdvicesan nio po ako. 5 yrs po ako sa company as cash custodian, I tender my resignation last feb but they ask 2 months extension for replacement and turnOver, and now I am 2 months waiting for my lastpay to be released, but unfortunately di pa nila mairelease kasi need pa dw tapusin ni auditor ung pag a-audit sa ibang mga branch bago dw mairelease ung lastpay ko. pero kanina lang nagtxt saken yung replacement ko at pinapasabi dw ng boss nila na pumunta ako dun regarding an issue sa inventory. sabi ng auditor my dumating dw na item dated sept. 19, 2017, pero that time I was on leave for sept. 14- Sept. 29, sabi ko sa auditor na wala akong narecieve na transmittal nung item, at ngaun ginigiit ng auditor na ninakaw ko daw. that auditor was newly hired that time at galit sia saken. sabi nila na idededuct dw po un sa lastpay ko. anu po mga possible na laban ko about dito? wala po tlga akong alam about dun. sana po may makatulong, need ko po tlga.