Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

seeking advice due to threat

Go down  Message [Page 1 of 1]

1seeking advice due to threat Empty seeking advice due to threat Wed Apr 13, 2016 2:13 pm

algin n. alvin

Arresto Menor

ako po ay isang teacher..may isang teacher din po na lumapit sa akin about sa pagpapaextend ng deduction niya and we help her...now at the second time, lumapit ulit ng teacher and that time ang pinapatanggal na ay deduction niya sa isang lending company which is a big no...hindi nga po pwede.. She told me na magbibigay siya ng 15k just to remove her deduction sa payslip, deduction niya sa isang lending company and hindi nga pwede...sabi ng teacher sige na daw...kahit magbigay siya ng 15k...talagang hindi nga pwede...Dumating ang time na kinukuilit na niya ako. I block her sa cp and sabi niya hindi daw niya alam kong hanggang saan aabot ito....and kanina lang she texted me na kasakay daw niya ang coteacher ko...then pupuntahan daw niya ako sa bahay ko.. What is the best way to addresse this and to stop her...

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum