Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

resignation and salary

2 posters

Go down  Message [Page 1 of 1]

1resignation and salary Empty resignation and salary Thu May 28, 2015 6:04 pm

manoms

Arresto Menor

Hi atty,

Kakahire lang sa akin last may 11, kaso may mas magandang opportunity na dumating i decided to file a resignation ang turn over days is 15 days lang papayag cla kaso hnd nila ako rereleasan ng clearance so i called ung company na lilipatan ko na kung pwede iextend ung 15days ng 30 days. Kaso itong employer ko ngaun gusto ihold ung sahod ko itong katapusan ang payroll period is 8-22 i said na hindi tama ung ganun kasi may days pa naman akong papasukan na pang final pay ko. Gusto nila isama lahat ng sasahurin ko aa final pay ko. Ano po ba ang dapat kong gawin. Help me please.

2resignation and salary Empty Re: resignation and salary Mon Jun 01, 2015 8:15 am

LandOwner12

Reclusion Perpetua

malaki ba ang difference kung madelay ang sahod mo?
as long as bibigay nila, i think no need to raise the issue.
to the point na pumayag na cla ng 15 days, sa halip na 30 days,
kasi during that time, wala ka na rin halos output..

3resignation and salary Empty Re: resignation and salary Mon Jun 01, 2015 10:01 am

manoms

Arresto Menor

Okay. Thank you for big helpâ˜ș

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum