hi guys question lang, bumili kasi ako ng sony latop sa isang store nung August 17 around 6pm. nacheck ko naman yung unit nung time na yun so pagkauwi ko since mejo late na nilagay ko lang siya sa kwarto. Then kinabukasan august 18 6am nung chineck ko ulit yung laptop dun ko lang napansin na may crack / broken yung hinge niya hindi kasi madaling makita yung hinge kaya di ko napansin kaya dinala ko din agad siya sa store for replacement.. ngayon ang sabi sakin nung store (Aug 18, around 6pm) kelangan daw dalhin sa sony service center then bibigyan ako ng service center ng replacement approval para palitan nung store within the day din daw di daw kasi nila pwede ireplace hanggang wala pa yung approval mismo ng service center. pero ito ngayon nung dinala ko na sa service center ang sabi di daw naapporve yung replacement kasi void daw yung warranty dahil sa broken hinge due to mishandling, Eh di ko pa naman nagagamit yun. Ang sabi nung store na nabilhan ko wala daw sila magagawa kasi sony na mismo nagsabi na void na yung warranty..
Tingin nio guys may chance pa ba ako na mapapalitan yun? ang mali ko lang di ko nacheck ng maayos yung hinge niya eh.. thanks..
Tingin nio guys may chance pa ba ako na mapapalitan yun? ang mali ko lang di ko nacheck ng maayos yung hinge niya eh.. thanks..