Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

need advise..neighbor nmin nagpaayos ng bahay nskop amin

2 posters

Go down  Message [Page 1 of 1]

d4wncutie

Arresto Menor

please help me,, yung neighbor namin nagpaayos ng 2nd flr at nasakop ung kapirasong lupa namin.. naaawa ako sa daddy ko kase ung roof ng bahay nya tinapyasan covering ung way na iskinita which is legally ours. now, nagreklamo ang tita ko sa kanila, and they said nagpaalam naman daw sila sa daddy ko.. Is that a valid reason para gawin un? sabi naman ng tita ko,"hindi lang naman sya ang may ari eh, hindi dapat kau nagpatayo dyan". Right now, on going prin ung construction nila.. And the worst, kapag umuulan, pumapasok ang water sa loob ng bahay ng daddy ko, as in sobrang basa.. Naaawa ako sa daddy ko, I want to know what can we do about this.. What case should we file and what is the chance if we fight for it? please help me...

attyLLL

file your complaint first at the bgy.

https://www.facebook.com/BPOEmployeeAdvocate/

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum