Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Need HELP Please - newbie here

Go down  Message [Page 1 of 1]

1Need HELP Please  - newbie here Empty Need HELP Please - newbie here Fri Oct 05, 2018 8:43 pm

abbey501

Arresto Menor

I invested money po sa pinsan ko last year november.
nagstart ako from 50k and received 10k interest. nagpull out ako and nakuha ko lahat yung 60k including interest after 16 days and decided to pay in ulit and make it 160k. payout nung 160k is by the end of december sana pero nadelay so by january 5 ko nakuha yung interest. hindi ko na pinull out yung capital worth 160k para sana mareroll and may makuha ulit akong interest after 15 days but nagstart na yung delay hanggang sa wala na talagang nareceive na payout. she told us na if pull out yung capital we wont get the interest na. we waited for 2 months pero wala pa din update and we decided na pull out nalng pero nalaman na namin na scam pala.

before ako pumasok dun sa inventment thingy nya i told her na if ever mascam sya, sakanaya mismo ako maniningil and she said yes.

after 3-4 months of waiting she decided na sya na mismo magrefund samin. sya mismo nagtotal ng babayadan nya sakin monthly and she told me magbabayad sya sakin monthly ng 20-25% nung capital na 160k hanggang mafully paid na sya, nag agree naman ako pero ang nasunod talaga is 20%. first payment nya is she gave me a check worth 30k and nag online transfer sya sa bpi account ko ng 2k, total of 32k yung first payment nya.