Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Change of Petitioner

Go down  Message [Page 1 of 1]

1Change of Petitioner Empty Change of Petitioner Wed Sep 06, 2017 7:50 am

ivyaguas123

Arresto Menor

Good day, gusto ko lang po malaman kung paano i-replace yung sister-in-law ko as petitioner into my brother-in-law sa DOH-tRC camp bagong diwa. Yubg sis in law ko po kasi ang xurrent petitioner ng husband ko kaso pineperahan niya po kami at di naman nababayaran yung rehab. Very uncooperative din po niya and since malapit na po discharge ng asawa ko and balak ko po ilagay siya sa mental (due to personality disorder with formal diagnosis), ayaw naman po niya at sinasabi saamin na nabago na daw yung asawa ko. Contrary sa updates ng psychologist doon sa rehab. Andito po ako ngayon sa ibang bansa and kailangan ko po tulong niyo asap. ano po proper procedures? Pls. help me.

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum