I hope you can help me what to do with my problem.
Last October po kasi may dumating na letter sa house from suncellular collection department, meron po akong 3 accounts na postpaid line sa suncellular. then while reading the letter it says I have to settle balances sa suncellular and when I noticed hindi ko po yun cellphone number. and when I checked sa hotline napag-alaman ko na hindi lang 3 ang accounts ko kundi 5 accounts. at na shocked po ako dahil yung mga cellphone number na sinabi ng hotline ay hindi po iyon sa sakin. pumunta po ako mismo sa service center at dun napag-alaman na 5 nga po ang accounts ko at yung dalawa na karagdagan sa 3 accounts ko ay hindi ko alam... nakita po sa system ang email add kung san dun dumideretso ang billing statement kaya ko rin po nalaman kung sino ang gumawa dahil nakilala ko po sa email add na nakaenrol sa ESOA o yung tinatwag sa email billing system. nagreklamo po ako ng formal complain sa center at hanggang ngaun po walang action. ang sabi lang ng manager tatangalin sa name ko ang 2 accounts na napatunayang hindi sa akin..pero hangang ngaun nasa accountabilities ko parin at masaklap pa po ako po lagi ginugulo ng collection department at minumura na sa utang ng dalawang accounts na yun na hindi ko naman pinakinabangan at ginamit. ano po bang pwede kong gawin, puro verbal lang sinasabi ng manager.. pati yung empleyado na gumawa noon eh nandun parin at nagwowork..ano po dapat kong ikaso? di pa po ako ang agrabyado. nag aaply ako ng broadband hindi nila ako inaasist kasi dapat daw masettle yun, eh alam naman nila na hindi akin yun at umamin na ang empleyado bakit ako magsusuffer sa di ko kasalanan..customer ako pero ayaw ako iaasist. Hope you can help thanks po