Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Adultery with video

4 posters

Go down  Message [Page 1 of 1]

1Adultery with video Empty Adultery with video Tue Jan 28, 2014 9:47 am

mrobana

Arresto Menor

gaano kalakas kapag ang legal wife my hawak na video ng husband at ng other women may posibilidad bang makulong ang husband at other women?

2Adultery with video Empty Re: Adultery with video Fri Jan 31, 2014 2:56 pm

rinaingoditrust

Arresto Menor

ask ko rin yan pero ung video sa akin naghahalikan sila sa bahay ng babae. i guess matibay ng evidence na rin un ng pakikipagrelasyon nya sa iba. plus maraming pictures na magkasama sila intimately and in public, sana masagot po... thanks!

3Adultery with video Empty Re: Adultery with video Sun Feb 02, 2014 11:10 am

attyLLL

pictures don't speak by themselves. they need a witness toauthenticate them to become admissible as evidence.

the only way to find out is to file your case. better if you have more evidence. it has no chance of success unless you take the chance of filing a case.

https://www.facebook.com/BPOEmployeeAdvocate/

4Adultery with video Empty Re: Adultery with video Mon Feb 10, 2014 4:39 am

rinaingoditrust

Arresto Menor

attyLLL wrote:pictures don't speak by themselves. they need a witness toauthenticate them to become admissible as evidence.

paano at sino po mag authenticate para matanggap na evidence?
i already filed a case for him - ra9262. since mahirap iprove ang concubinage kya un po ang kinaso ko sa knya. nakaranas po ako ng lahat ng abuse sa knya lalo na mentally and emotionally. physically nasaktan nya ko nung twice ko sila nahuli. tinakot nya din ako na wala na ko matatanggap to the point na pinacut na nya atm ng sahod nya na nasa akin. pati mga anak ko natrauma sa knya lalo na ung 12 yr. old naming girl.

ask ko rin po na talaga bang matagal dumating ang subpoena?

maraming salamat po sa reply!

5Adultery with video Empty Re: Adultery with video Thu Feb 13, 2014 10:22 am

mnlvoiz

Arresto Menor

hi attyLLL,

paano po kung video scandal ng babae at lalaki na parehas may asawa, yung mismong babae at lalaki ang nagvideo ng sex nila, and may nakakuha ng video na yun. pwede bang magamit ng mga asawa nung babae at lalaki yun as evidence.

Di po ba pwede rin silang kasuhan ng concubinage maski hindi ibinabahay ng lalaki yung babae? 2 cases ang pwedeng i-file, adultery and concubinage. kasi may sex video, ibat ibat video.

ilang taon po ba ang kulong sa ganyan and bailable po ba yan?

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum