Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

SINO ANG TAMA SA DALAWA?

2 posters

Go down  Message [Page 1 of 1]

1SINO ANG TAMA SA DALAWA? Empty SINO ANG TAMA SA DALAWA? Thu Oct 13, 2011 3:39 pm

apong_berto

Arresto Menor

ATTY. NEED YOUR ADVICE.. THIS IS A CASE OF LAND OWNERSHIP.. ANG NANALO SA KASO AY NAG LAGAY NA NG "NO TRESPASSING" SIGNS AT NAG HARVEST NA NG RUBBER PASTE.. ANG SABI NAMAN NG KABILANG KAMPO AY, HUWAG DAW MUNA LAGYAN AT PINAPATANGAL KASI WALA PA RAW WRIT OF EXECUTION GALING SA KORTE.. AT THIS POINT CNU PO BA ANG MAY RIGHT SA LUPA...MAY JUDGEMENT NA,PERO WALA PA DAW WRIT OF EXECUTION..TNX N ADVANCE

2SINO ANG TAMA SA DALAWA? Empty Re: SINO ANG TAMA SA DALAWA? Thu Oct 13, 2011 11:59 pm

attyLLL

don't you have your own lawyer?

https://www.facebook.com/BPOEmployeeAdvocate/

3SINO ANG TAMA SA DALAWA? Empty Re: SINO ANG TAMA SA DALAWA? Fri Oct 14, 2011 10:16 am

apong_berto

Arresto Menor

atty..gud am, I AM IN THE LAW ENFORCEMENT and both parties are claiming the right of the land.. both parties are harvesting the fruit of the land and we make sure that nothing happens like mag aaway yung mga harvester,armed pa naman sila ng bolo..sa isang party pinapa aresto niya yung nag harvest kasi daw sa kanya pa ang lupa dahil wala pa writ of execution,in the other hand the sabi nila they already have the right sa lupa kahit wala pa writ of execution kasi may decision na sa korte and final and executory na raw..

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum