mga ma'am/sir may kaso bang pwedeng isampa sa mga hinayup*k na internet service provider kung:
1. paputol putol at hindi stable ang internet connection
2. tatawag ka sa customer service nila at walang alam ang 90% ng makakausap mo kung pano mag troubleshoot
3. magpapadala ng technician sa bahay nyo pero ang sasabihin sayo
"ganun po talaga paputol putol po talaga ang connection.." (SO NORMAL AT ACCEPTABLE PALA YUN)
"eto lang din po talaga ginagawa namin.." (SO PAG HINDI NAGWORK WALA NG IBANG SOLUSYON)
4. magrerequest ka ng rebate pero P8.00 lang ang binawas sa isang buwang walang connection (ANO TO LOKOHAN)
BWISSSSEEEETTTT
1. paputol putol at hindi stable ang internet connection
2. tatawag ka sa customer service nila at walang alam ang 90% ng makakausap mo kung pano mag troubleshoot
3. magpapadala ng technician sa bahay nyo pero ang sasabihin sayo
"ganun po talaga paputol putol po talaga ang connection.." (SO NORMAL AT ACCEPTABLE PALA YUN)
"eto lang din po talaga ginagawa namin.." (SO PAG HINDI NAGWORK WALA NG IBANG SOLUSYON)
4. magrerequest ka ng rebate pero P8.00 lang ang binawas sa isang buwang walang connection (ANO TO LOKOHAN)
BWISSSSEEEETTTT