Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

sending malicious pictures about me to all my familymember and friends

Go down  Message [Page 1 of 1]

SHARON2854

Arresto Menor

meron poh ba akong case na pwdeng file against to couple? yung guy poh was naging kami through facebook and he was a common friend before sinabi nya sa akin na hiwalay na sila ng wife nya and he was planing to file a anulment pag uwi nya ng pinas.... and all of a sudden i just found out na hindi pala lahat totoo yun and then nalaman ko nalang na galit na galit sa akin ang wife nya kase na post nya sa FB .. but then i talked to his wife na sinabi na hindi ko alam n gann .. at wala na syang dapat ipag alala kase wala sa intention ko na makasira ng family nila and i stop but then he did not ..... nag mag ka bukingan ako ang ipinasama ng lalaki at kung ano anong picture na malaswa ang ibinigay nya sa asawa nya at pinag kakalat nila ito sa kahit na sinong tao at kung ano anong klaseng txt ang mga pinag sasabi nila... meron po ba akong laban sa kanila?

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum