Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

falsification of documents

Go down  Message [Page 1 of 1]

1falsification of documents Empty falsification of documents Sat Jun 29, 2013 1:07 pm

I110028

Arresto Menor

Good Morning,

Una po ang ganda ng site na to, napadaan lang ako at ang daming matututunan,more power po, and the reason why nakita ko yung site nato kasi naghahanap din ako ng sagot, help naman po, ang issue is bumili kami ng bahay sa isang developer, nabayaran na namin yung downpayment and miscellaneous, so ang next step daw is construction, dun po sa construction dept. ng company sabi samin na gumawa daw kami ng letter na nagsasabi na ipapalipat namin yung bahay sa ibang lote, so nagulat po kami and hiningi ko yung kopya ng letter, to be shock na hindi ako yung gumawa ng letter and my nagsign na ibang tao, ang gusto ko po sana is materminate yung agent na yun. and ano po ba ang advice na maibibigay nyo sakin.. salamat po sa reply

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum