Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

This is about my aunt's situation

3 posters

Go down  Message [Page 1 of 1]

1This is about my aunt's situation Empty This is about my aunt's situation Mon Aug 27, 2012 1:13 pm

ultrasurf

Arresto Menor

Last weekend
nakita ng tita ko sa facbook account ng hubby nia ung usapan nito with her PA.
They were like promising with each other na kapag umasenso and nkilala tito ko, ksama ung girl sa pag-angat niya.
My tito said I love you to her PA.
They were even planning to go abroad na patago... actually supposed to be that trip was for my aunt and her family pro isasama ng tito ko ung girl na patago. *feeling gwapo grrrr*

So here's the problem...
Itong aunt and mom ko...
ngpanggap na uminom and ngyosi kngwari tita ko [gosh desperate moves, kainis lng]
kc nga di pa umuuwi ung asawa nia for 7 days na...sabe may shooting daw...
My aunt wants to talk with him pero prang wala lang sa tito ko kaya until now di pa rin cia umuuwi.
ngayon tinext daw ng tito ko na palabas lng lahat ung mga nabasa ng tita ko sa FB. and dahel daw sa ginawa ng tita ko na inum and yosi... mgfifile ng kaso ung guy pra makuha custody ng mga bata, kesyo ginugutom daw ung mga bata and wala daw work tita ko...
Eh pno mgkakawork, ayw nia payagan mgwork, ginagawa niya katulong sa haus nila...
my aunt has a 15-17 year old son and a 6 year old daughter... is it really possible n mkpgfile at manalo tito ko sa kaso?
and pano po bagagawen ng tita ko kc mai hinihintay sila n mabenta lupa and she wants daw na mkakuha na pra sa mga bata kc the guys keeps on speding their money with his barkada... ung lupa is nainherit ng guy sa father nia... ano po ba pwede gwen ng tita ko...
Thanks po Very Happy

2This is about my aunt's situation Empty Re: This is about my aunt's situation Mon Aug 27, 2012 4:53 pm

concepab

concepab
Reclusion Perpetua

ultrasurf wrote:Last weekend
nakita ng tita ko sa facbook account ng hubby nia ung usapan nito with her PA.
They were like promising with each other na kapag umasenso and nkilala tito ko, ksama ung girl sa pag-angat niya.
My tito said I love you to her PA.
They were even planning to go abroad na patago... actually supposed to be that trip was for my aunt and her family pro isasama ng tito ko ung girl na patago. *feeling gwapo grrrr*

So here's the problem...
Itong aunt and mom ko...
ngpanggap na uminom and ngyosi kngwari tita ko [gosh desperate moves, kainis lng]
kc nga di pa umuuwi ung asawa nia for 7 days na...sabe may shooting daw...
My aunt wants to talk with him pero prang wala lang sa tito ko kaya until now di pa rin cia umuuwi.
ngayon tinext daw ng tito ko na palabas lng lahat ung mga nabasa ng tita ko sa FB. and dahel daw sa ginawa ng tita ko na inum and yosi... mgfifile ng kaso ung guy pra makuha custody ng mga bata, kesyo ginugutom daw ung mga bata and wala daw work tita ko...
Eh pno mgkakawork, ayw nia payagan mgwork, ginagawa niya katulong sa haus nila...
my aunt has a 15-17 year old son and a 6 year old daughter... is it really possible n mkpgfile at manalo tito ko sa kaso?
and pano po bagagawen ng tita ko kc mai hinihintay sila n mabenta lupa and she wants daw na mkakuha na pra sa mga bata kc the guys keeps on speding their money with his barkada... ung lupa is nainherit ng guy sa father nia... ano po ba pwede gwen ng tita ko...
Thanks po Very Happy

ano nga ba ang gustong gawin ng tita mo?

3This is about my aunt's situation Empty Re: This is about my aunt's situation Mon Aug 27, 2012 10:28 pm

attyLLL

counter by sending a demand letter for regular support

https://www.facebook.com/BPOEmployeeAdvocate/

4This is about my aunt's situation Empty Re: This is about my aunt's situation Tue Aug 28, 2012 9:32 am

ultrasurf

Arresto Menor

she wants po sana na magkaron na ng kasiguraduhan na magkakaroon ng pera ung mga kids niya.. kasi po panay waldas ang hubby nia..
ang panakot po sa kanya eh minana naman daw ng hubby niya ung pera kaya wala siya karapatan sa pera...ano po ba dapat niya gawen?

and kng mei laban b hubby niya na mkuha custody ng mga bata dahel sa ginawa nilang acting last weekend...

Sponsored content

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum