Free Legal Advice Philippines
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.
Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password




You are not connected. Please login or register

Pagdidisconnect ng Maynilad ng walang dahilan

Go down  Message [Page 1 of 1]

holyavenger_X


Arresto Menor

Hingi po sana ako ng advice. Nagbabayad po kami ng masugid sa Maynilad monthly pero bigla kami nalang sinara ung metro namin kahit walang notice of disconnection at wala man lang kumausap samin kung bakit. Tumawag kami sa customer service at sinabi na sila ay nagkamali at irerestore ung tubig namin sa loob ng 24 hours. Pero ilang araw na ang dumaan. Since isa siyang basic necessity at Maynilad lang nagproprovide ng tubig, wala kami ibang magawa. Natatakot akong di na maiibalik ung tubig namin.  

Anu po ba ang pede ko gawin sa mga pagkakataong ganito?
Mukhang ang mga pangungulit namin sa Maynilad ay walang pinupuntahan.
Maraming salamat sa mga makakapag bigay ng direksiyon.
Di na namin alam kung san kukuha ng tubig.

Ang baho baho na namin.

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum