good am po sir meron po ako tinuruan na kasama ko po sa work regarding po sa mobile banking services nung inenrol po nmin yung account po nya sa mobile nya sa mobile banking po ng SMART MENU mismo sa phone nya nakaharap po cya while ini input nmin yung detalye po ng atm card po nya sa phonr po nya tapos po nung naregister na po nmin sa mobile banking.nagreply po ang system na your account has been pre activation please go to your bank for activation of your account..tapos po makaraan ng one month po de.18,2013 po binigay po yung christmas bonus nmin nung magwiwidraw na po cya pera nya nagtaka dw po cya bakit kalahati dw ng bonus nya ang nawawala.tapos po nagverify po cla sa banko ang sabe po ng banko nagamit dw po sa mobile banking yung pera po nya kya na debit.ngaun po tinanung ng banko yung kasama ko kung merun pong nakakaalam ng PIN AT ATM NUMBER po nya tapos po tinuro po nya ako kasi dw po kami lng dw dalawa nakakaalam nun.pero honestly speaking po wala po akong pinakialaman sa card nya at ndi ko rin po memorado lahat ng info sa card nya at PIN nya.tapos ako po yung pinagbibintangan ng banko at kasama ko na ndi ko nman po talaga pinakialaman..mayron po ba akong kasalanan dito?anu po dapat kong gawin?maraming salamat po..GOD bless.. tama po ba na makipagareglo na lang ako kahit wala ako kasalanan sir/madam? sa kadahilanan ayoko po ng gulo.
Last edited by eddie sagucio on Thu Dec 19, 2013 4:35 am; edited 1 time in total (Reason for editing : additional words.)