hoping to get a reply..
working po ako sa call center for almost 2years. ung account po namin is tinanggal ng company dahil hindi nagkasundo s bayaran. nong sept. 30 po un. pinag leave po kme ng 1 week using our VL/SL kase dw po no work no pay while waiting for new account. nagkaron po kame ng account. unfortunately, kasama po ako don sa mga hindi nakapasa. endorsed po ulit kame sa bagong account at don po kame nakapasa. ang kaso po ang training namin Nov. 12 pa. hindi po kame pinpapasok at pinapagamit po ulit samin ung VL/SL na natitira namin. kung maubos po un no work no pay n po. kase dw po floating status kame at hindi n daw nila ksalanan bkit hndi kame nakapasa sa unang acct.
pag floating status po b, no work no pay? tsaka more than a month na po kame folating since nov. 12 pa kame babalik, dpat po db may redundancy pay n kme?
SALAMAT PO SA MAGIGING REPLY
Last edited by BaBe on Fri Nov 02, 2012 9:54 pm; edited 1 time in total (Reason for editing : additional)