Free Legal Advice Philippines

Disclaimer: This web site is designed for general information only and does not create attorney-client relationship. Persons accessing this site are encouraged to seek independent counsel for legal advice regarding their individual legal issues.

Log in

I forgot my password

You are not connected. Please login or register

Pagpapacancell ng unang register sa nso at gamitin ang late rgister

Go down  Message [Page 1 of 1]


Arresto Menor
Ako po ay double register sa PSA. Mas kinuha nila ang dati kong apilido. Kaysa sa late register na ginagamit q ngayon.

Ang gusto ko ay magamit ang late register q. Gusto ko po ipacancel ang una
Subalit di maari dahil sa birthcert ko. Na nakalagay ang kasal ng magulang ko kahit di naman sila kasal,

Kumbaga illigitimate child ako. gusto ko po ay gamitin ang late register q na birth cert. ano po ba ang dapat kung gawin maraming slamat po.

View user profile

Back to top  Message [Page 1 of 1]

Permissions in this forum:
You cannot reply to topics in this forum